Giúp khách hàng cảm thấy thư giãn và giải trí hơn trong khi chờ đợi được phục vụ, nâng cao trải nghiệm của khách hàng và tăng thêm doanh thu nhờ hiển thị các nội dung quảng cáo thích hợp
Trong thời đại của Marketing 4.0 khách hàng hoàn toàn chủ động trong việc lựa chọn cách thức cũng như nội dung thông tin mà họ tiếp nhận. Điều này đặt ra thách thức không hề nhỏ đối với các marketer trong việc tìm ra phương thức tiếp cận mới cũng như chiến lược xây dựng nội dung nhằm thuyết phục khách hàng mục tiêu trên từng điểm tương tác trong hành trình trải nghiệm của khách hàng với thương hiệu.
Hãy trang bị cho mình “vũ khí” tối ưu nhất để lao vào cuộc chiến chinh phục trái tim khách hàng bằng Digital Signage!
GIẢI PHÁP QUẢNG CÁO THÔNG MINH (DIGITAL SIGNAGE)
So với những bảng hiệu truyền thống, Digital Signage là một giải pháp quản lý tập trung, từ xa, có thể tùy biến hiển thị nội dung theo lịch lập sẵn, theo ngữ cảnh, thời gian thực. Người xem cũng có thể tác động lên nội dung hiển thị hoặc tương tác đa chiều theo thời gian thực. Digital Signage cho phép người dùng tùy chỉnh chiến dịch quảng cáo của họ để truyền tải nội dung thu hút hơn và phù hợp hơn với người xem.

- Digital Signage thu hút sự chú ý hơn 400% so với bảng hiệu truyền thống.
- 83% người xem nhớ nội dung quảng cáo trên Digital Signage.
- 59% người tiếp cận Digital Signage muốn biết nhiều hơn về nội dung trình chiếu.
- Digital Signage tiết kiệm chi phí hơn gấp nhiều lần so với cách thức hiển thị truyền thống.
- Giảm 20% số vụ tai nạn lao động trong khi triển khai bảng hiệu quảng cáo.