
GIẢI PHÁP QUẢN LÝ TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG TRONG LĨNH VỰC HÀNH CHÍNH CÔNG TY
Cải cách hành chính luôn là vấn đề nóng bởi dù ít hay nhiều, người dân, doanh nghiệp đều phải tiếp xúc với cơ quan Nhà nước để hoàn thiện một loại thủ tục hành chính nào đó. Nhiều khu vực dịch vụ hành chính công thường xuyên có tình trạng hàng đợi dài, quy trình thủ tục phức tạp dẫn đến sự không hài lòng của người dân.
Với mục tiêu đổi mới tư duy từ “nền hành chính quản lý” sang “nền hành chính phục vụ”, nhiều địa phương đã ứng dụng mô hình Trung tâm Hành chính công (TTHCC) ứng dụng đồng bộ với CNTT để tạo ra môi trường phục vụ văn minh, hiện đại, chuyên nghiệp, năng động… quyết tâm nâng cao chất lượng phục vụ và nâng cao trải nghiệm cho người dân.
Hệ Thống Xếp Hàng Thông Minh
Bất kể bạn đang quản lý một hệ thống phòng giao dịch, dịch vụ hành chính công, bệnh viện hay chuỗi cửa hàng dịch vụ, Hệ thống xếp hàng tự động của MHDigital sẽ giúp mang lại trải nghiệm xếp hàng tốt nhất, giảm thiểu thời gian chờ đợi của khách hàng và nâng cao năng suất làm việc của giao dịch viên.

Khách hàng sẽ chú ý

Khách hàng biết thương hiệu

Chương trình khuyến mãi theo thời gian thực

Cung cấp thông tin tìm đường

Cung cấp thông tin tìm đường
Hệ Thống Đặt Chổ Trực Tuyến
Khách hàng cũng có thể tự xem thông tin xếp hàng theo thời gian thực để theo dõi lượt của mình và khách hàng chỉ cần đến trước lịch hẹn 15 phút. Khi khách hàng đã được phục vụ, hệ thống sẽ tự động gửi một bảng khảo sát ý kiến phản hồi đến điện thoại di động của họ. Điều này sẽ giúp tăng 85% tỷ lệ khách hàng phản hồi.
Khu vực Phòng họp
Tại khu vực các Phòng họp, các màn hình được sử dụng với hai công dụng. Trước cửa phòng họp, màn hình kỹ thuật số được sử dụng để thông báo lịch họp theo từng giờ, được cập nhật thông qua hệ thống quản lý tập trung, và thông báo phòng họp đó có đang bận sử dụng hay không. Bên trong phòng họp, hệ thống màn hình ghép được sử dụng cho trường hợp họp trực tuyến với nhiều bên, hoặc bảng tương tác để thuyết trình và thảo luận. Các màn hình kỹ thuật số kích thước 32 -43 inch cũng được đặt rải rác trong phòng họp trong trường hợp phòng họp lớn với sức chứa khoảng 100 người trở lên nhằm giúp cho tất cả mọi người ở mọi góc của phòng có thể nhìn được rõ ràng các nội dung đang được thảo luận.
Khu vực Phòng làm việc
Trong các phòng làm việc của từng phòng ban, doanh nghiệp nên đặt các bảng tương tác. Trên đó các nhân viên có thể sử dụng nó thay cho bảng viết, trình chiếu các file tài liệu, ghi chú, thảo luận ngay trên đó. Đặc thù của bảng tương tác chính là màn hình kỹ thuật số có cảm ứng, do đó có thể cắm USB vào, dùng tay hoặc bút để chạm và vẽ trên màn hình. Điều này rất tiện lợi cho các phòng ban khi cần thảo luận và trao đổi ý tưởng.

CUNG CẤP CÁC GIẢI PHÁP TÍCH HỢP HỆ THỐNG CNTT
