GIẢI PHÁP MÀN HÌNH QUẢNG CÁO CHUYÊN DỤNG CHO NGÀNH BÁN LẺ

Với số lượng người khổng lồ ra vào mỗi ngày – siêu thị chính là nơi quảng cáo lý tưởng nhất cho các doanh nghiệp. Nhưng với các hình thức quảng cáo hiện nay, có thể sẽ không còn phù hợp và mang lại hiệu quả không cao. Vậy đâu là hình thức quảng cáo hiện đại, nhưng lại đem đến kết quả bất ngờ cho doanh nghiệp? Bài viết sau có thể sẽ là lời giải cho câu hỏi trên

Xu Hướng Nghành Bán Lẻ Trên Thế Giới

Công nghệ tiếp tục thay đổi các quy tắc tham gia, người tiêu dùng đòi hỏi khắt khe hơn bao giờ hết và khiến họ chú ý đến thương hiệu của bạn trên thị trường là một thách thức lớn hơn. Họ đã trình bày các xu hướng sau (chỉ liệt kê một số trong số chúng theo đây) cho ngành Bán lẻ:

Xem Cách Hiển Thị Màn Hình Quảng Cáo Có Thể Thu Hút Sự Chú Ý Của Khách Hàng

Bước 1: Tìm Đường

– Khi khách hàng ở trung tâm thương mại hoặc ở cửa hàng bán lẻ khác, điều đầu tiên họ muốn làm là được hướng dẫn để dễ dàng đến nơi vì có lẽ họ không quen lắm với khu vực này. Trong điều kiện như vậy, các màn hình quảng cáo chuyên dụng có thể đóng vai trò là đường dẫn để cung cấp hướng rõ ràng trong trung tâm thương mại để nâng cao trải nghiệm mua sắm của khách hàng.

Bước 2: Điểm Đến

– Khi khách hàng đến cửa hàng của họ, Màn hình quảng cáo có thể được phục vụ như một nhân viên bán hàng thầm lặng để quảng bá các sản phẩm bán chạy với video và âm thanh động hoặc sử dụng hình ảnh hấp dẫn

Bước 3: Quầy Thu Ngân

Khách hàng sẽ bắt đầu mua hàng thường tại quầy bán hàng sau khi đưa ra quyết định và lựa chọn của mình. Vì vậy, nó là một cơ hội rất tốt cho các nhà bán lẻ để giao tiếp với người tiêu dùng. Trong điều kiện này, Màn hình quảng cáo thường là để thúc đẩy mua hàng bổ sung.
Ví dụ, một nhà bán lẻ váy, anh ta có thể quảng cáo thắt lưng tại điểm bán hàng, trong khi một nhà bán lẻ máy tính xách tay có thể quảng bá tai nghe cho khách hàng của mình.

Bước 4: Xây Dựng Thương Hiệu – Nâng Cao Trải Nghiệm Khách Hàng

Màn hình quảng cáo chuyên dụng không chỉ để hiển thị thông tin sản phẩm và quảng cáo, mà còn có thể tạo thương hiệu với nội dung phù hợp ở đúng nơi, đúng thời điểm. Màn hình quảng cáo tại cửa hàng có thể nâng cao trải nghiệm của khách hàng để khiến khách hàng nhận diện CỬA HÀNG bằng cảm giác và xem qua màn hình quàng cáo.

GIẢI PHÁP HOÀN HẢO CHO NGÂN SÁCH CỦA BẠN

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn về dịch vụ quảng cáo thương mại!