GIẢI PHÁP MÀN HÌNH QUẢNG CÁO CHUYÊN DỤNG NGÀNH NHÀ MÁY - XƯỞNG SẢN XUẤT

Trong ngành công nghiệp ô tô, đang thay đổi tập trung vào kinh nghiệm mua xe kỹ thuật số. Giải pháp biển báo kỹ thuật số ô tô cho phép các nhà sản xuất ô tô tận dụng công nghệ kỹ thuật số trong phòng bán hàng của họ để tăng doanh số và nâng cao khách hàng kinh nghiệm mua xe.

  • Hiển thị thông tin xe trong kho bao gồm hình ảnh, video trong phòng trưng bày:
  • Cung cấp thông tin khuyến mãi và giảm giá
  • Sử dụng màn hình tương tác để tăng cường giao tiếp giữa khách hàng và thương hiệu trực tiếp
  • Giảm thời gian chờ đợi và có cơ hội mới để bán hàng có liên quan

Ở đây chúng tôi trình bày một vài cách để tận dụng giải pháp bảng hiệu kỹ thuật số trong phòng trưng bày

Khu vực tiếp tân / Màn hình ghép

Trong khu vực chờ tiếp tân của showroom ô tô, khách hàng bắt đầu hành trình mua hàng. Các nhà sản xuất ô tô có thể sử dụng video wall để tạo ra một màn hình lớn để hiển thị các thương hiệu và video và hình ảnh tuyệt vời của mẫu mới nhất hoặc mẫu cổ điển cho khách hàng để thu hút sự chú ý của khách hàng.

Hiển thị / Showroom tương tác

Trong phòng trưng bày, đại diện bán hàng có thể trình bày thông tin như đặc điểm kỹ thuật, cấu trúc bên trong, cấu trúc bên ngoài như màu sắc của xe với mô hình mà khách hàng chọn trên màn hình tương tác bảng hiệu kỹ thuật số, sử dụng video, hình ảnh, văn bản để dễ dàng tạo nội dung tương tác với quản lý nội dung hệ thống.

Thúc đẩy nhân viên bán hàng / Truyền thông nội bộ

Các nhà sản xuất ô tô có thể cập nhật doanh thu bán hàng của tất cả các nhân viên bán hàng được cập nhật trên màn hình bảng hiệu kỹ thuật số hoặc các ưu đãi có liên quan để thúc đẩy nhân viên bán hàng.

Trụ sở chính cũng có thể quản lý tất cả các màn hình bảng hiệu kỹ thuật số từ một vị trí trung tâm, cập nhật tin nhắn đến tất cả các phòng trưng bày đại lý, gửi các tài liệu tiếp thị hoặc video đào tạo mới nhất.

Hiển thị thông tin khu vực dịch vụ / bảo trì

Hiển thị thông tin Signage kỹ thuật số có thể được sử dụng cho khu vực bảo trì để hiển thị thông tin và hiển thị thông tin quản lý hàng đợi. Như đã biết rằng người dùng xe hơi không hài lòng với dịch vụ bảo trì vì chi phí thêm, vì vậy các đại lý có thể hiển thị thông tin để giải thích dịch vụ bảo dưỡng cần thiết và chi phí tương ứng để đảm bảo rằng các sản phẩm tốt nhất được đưa lên làm mặt hàng bán cho lý do chính đáng. Cũng có thể tích hợp với hệ thống quản lý hàng đợi để hiển thị số hàng đợi trong khi đó.

GIẢI PHÁP HOÀN HẢO CHO NGÂN SÁCH CỦA BẠN

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn về dịch vụ quảng cáo thương mại!